HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI

Hệ thống phân phối khô gà xé cay lá chanh, chà bông thịt gà - heo , ruốc gà - heo…của Chà bông Anh Vĩ đã và đang có mặt trên các  tỉnh thành, các vùng, miền trên toàn quốc có thể đáp ứng được nhu cầu phân phối hàng hóa của các Nhà phân phối.

Để gia tăng sự đa dạng trong kinh doanh cho hệ thống kênh phân phối và đa dạng sự chọn lựa cho khách hàng, Chà bông Anh Vĩ luôn luôn cập nhật có chọn lọc khắt khe từ khâu đầu vào những nguyên liệu  Gia vị thực phẩm chất lượng, uy tín, thịt gà - Heo tươi ngon có nguồn gốc xuất xứ với quy trình sản xuất khép kín được Bộ y tế cấp phép ATVSTP để cho ra sản phẩm chất lượng đem đến cho Người tiêu dùng để cập nhật vào danh mục thương hiệu của Công ty góp phần đem đến cho Người tiêu dùng các sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý nhất, đa dạng các chủng loại sản phẩm.

Bên cạnh đó, để đáp ứng cho nhu cầu được tư vấn của Quý Nhà phân phốiChà Bông Anh Vĩ luôn thực hiện tốt việc hỗ trợ, giúp đỡ các đại lý bán hàng phát triển mô hình kinh doanh chuyên nghiệp hơn, thành công hơn, đó cũng là nâng cao chất lượng chuyên môn, chất lượng phục vụ để tạo niềm tin cho Quý Nhà phân phối, người tiêu dùng và nhà sản xuất.

Để trở thành đại lý chính thức của Chà bông Anh Vĩ, Quý nhà sản xuất cần phải đáp ứng các yêu cầu về khả năng, tránh nhiệm, kinh nghiệm và thị trường uy tín tại khu vực.

Mỗi Nhà phân phối được xây dựng hệ thống phân phối nhiều thương hiệu Thực phẩm phù hợp với tiêu chí, thị hiếu người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp và phân phối đều đảm bảo chất lượng, thương hiệu và uy tín trên thị trường, có đầy đủ thông tin về sản phẩm, chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với chính sách và giá tốt nhất cho Quý Nhà phân phối.

Công ty Anh Vĩ rất hân hạnh được hợp tác lâu dài với toàn thể Quý Nhà phân phối trên toàn quốc.

Để đăng ký làm Nhà phân phối của chúng tôi bạn có thể phản hồi qua:

Email: chabonganhvi@gmail.com

Hotline : 0965.055.335

Chà Bông Anh Vĩ  luôn đồng hành đối tác!

Tin liên quan
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 75
  • Tuần này: 1937
  • Tổng truy cập: 1680303